GTM-5XPT58G

Blog

Blog

TOP 07 ĐỊA CHỈ PHÒNG TẬP YOGA TÂN BÌNH MÀ BẠN NÊN BIẾT

Ngày: 14/08/2023 02:49 PM

Các từ khóa “phòng tập yoga” hay “địa chỉ tập yoga” đang trở thành xu hướng tìm kiếm được nhiều người ngày càng quan tâm. Biết được điều này, Seven Fitness & Yoga xin chia sẻ đến bạn đọc 07 địa chỉ phòng tập yoga Tân Bình chất lượng mà bạn có thể tham khảo.
Xem thêm

TOP 5 ĐỊA CHỈ PHÒNG TẬP GYM TÂN BÌNH MÀ BẠN NÊN BIẾT

Ngày: 10/08/2023 05:07 PM

Phòng tập gym Tân Bình xuất hiện khá nhiều với những đặc điểm và chất lượng khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Tân Bình hay các khu vực lân cận, đừng bỏ qua 5 địa chỉ phòng tập vừa có chất lượng, mức phí phải chăng và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp mà chúng tôi giới thiệu sau đây.
Xem thêm

GIẢI PHÓNG NĂNG LƯỢNG QUA TỪNG BƯỚC NHẢY ZUMBA DANCE

Ngày: 04/08/2023 02:15 PM

Một bộ môn tập luyện mà bạn vừa có thể nhảy theo các giai điệu yêu thích, vừa hòa mình vào thế giới nhịp điệu đầy màu sắc sôi động và quan trọng vẫn là cải thiện sức khỏe, dáng vóc. Zumba Dance chính là sự lựa chọn hoàn hảo vừa giúp bạn giải phóng năng lượng tối đa vừa mang đến thân hình xinh đẹp.
Xem thêm

NGUYÊN TẮC - CÁCH TẬP YOGA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Ngày: 27/07/2023 05:28 PM

Bạn đang tìm hiểu về yoga nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách tập yoga cho người mới bắt đầu sao cho đạt hiệu quả tốt nhất đồng thời chia sẻ những nguyên tắc cơ bản giúp bạn tập luyện yoga một cách hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!
Xem thêm

CÁC BÀI TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Ngày: 27/07/2023 02:07 PM

Mỡ bụng dưới là vùng mỡ khó giảm nhất trên cơ thể, vì vậy việc sở hữu một chiếc bụng phẳng cũng tốn kém khá nhiều thời gian và công sức của chị em. Để giúp chị em có phương pháp tập luyện tối ưu nhất, Seven Fitness & Yoga xin chia sẻ một số bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới sẽ khiến bạn bất ngờ với kết quả mang lại.
Xem thêm

TỔNG HỢP BÀI TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG TRÊN SIÊU NHANH

Ngày: 27/07/2023 11:20 AM

Seven Fitness & Yoga sẽ tổng hợp các bài tập yoga giảm mỡ toàn vùng bụng. Đặc biệt, các bài tập đánh tan vùng mỡ bụng trên cực hiệu quả giúp bạn đọc nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, bụng “phẳng lì”.
Xem thêm

THÓI QUEN GIÚP PHÁI ĐẸP SỞ HỮU VÒNG EO THON GỌN

Ngày: 24/07/2023 02:51 PM

Việc bạn có sự chuẩn bị trong kế hoạch ăn uống hay xây dựng hình thức tập luyện đa dạng, nghỉ ngơi hợp lý... là những thói quen giúp đốt cháy mỡ thừa, cải thiện số đo vòng eo.
Xem thêm

CALISTHENICS VÀ WEIGHTLIFTING: LOẠI HÌNH TẬP LUYỆN NÀO TỐT NHẤT?

Ngày: 18/07/2023 02:58 PM

Calisthenics và Weightlifting đều là phương pháp tập luyện đem lại nhiều lợi ích khác nhau. Cùng Seven Fitness & Yoga tìm hiểu sâu về điểm nổi bật cùng cách áp dụng hai hình thức này.
Xem thêm

REVIEW CÂU LẠC BỘ SEVEN FITNESS & YOGA KÈM BẢNG GIÁ

Ngày: 30/06/2023 11:23 AM

Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ review chi tiết cũng như một cách khách quan nhất về dịch vụ và bảng giá của CLB Seven Fitness & Yoga. Hi vọng, những thông tin chia sẻ có thể giúp bạn đọc nắm đầy đủ thông tin trước khi lựa chọn mua gói tập ở đây.
Xem thêm

7 BÀI TẬP GIÚP PHÁI MẠNH TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH CƠ CHÂN– PHẦN 2

Ngày: 29/06/2023 11:44 AM

Tiếp tục chuỗi series các bài tập tăng cường sức mạnh cơ chân cho nam giới, Seven Fitness & Yoga sẽ giới thiệu đến bạn một số bài tập mới. Hãy cùng chúng tôi tăng cường sức mạnh cho đôi chân bằng những bài tập sau nhé!
Xem thêm

7 BÀI TẬP GIÚP PHÁI MẠNH TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH CƠ CHÂN– PHẦN 1

Ngày: 29/06/2023 11:41 AM

Các bài tập chân kết hợp vào thói quen tập luyện sẽ giúp các nhóm cơ chân phát triển và tác động tích cực đến sức khỏe của bạn. Trong nội dung bài viết hôm nay, Seven Fitness & Yoga sẽ gửi đến bạn đọc một số gợi ý bài tập tăng cường sức mạnh cơ chân giúp phái mạnh sở hữu một đôi chân săn chắc.
Xem thêm

ĂN NHIỀU BỮA NHỎ TRONG NGÀY CÓ GIÚP GIẢM CÂN?

Ngày: 27/06/2023 09:21 AM

Thực tế, việc ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày không quan trọng bằng nguyên tắc kiểm soát lượng calo nạp vào phải thấp hơn lượng calo tiêu hao. Do đó ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày có giúp giảm cân không còn tùy thuộc vào lượng calo trong các bữa ăn.
Xem thêm
Zalo
1900 232307