GTM-5XPT58G

Blog

Blog

BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG CHO NGƯỜI "LƯỜI"

Ngày: 05/06/2023 10:51 AM

Nếu bạn muốn giảm cân mà việc dậy sớm tập thể dục lại là một điều quá khó khăn, thì bạn cũng đừng nên nản chí. Một số bài tập giảm mỡ bụng trên giường có thể phù hợp với bạn đấy. Chỉ cần tập đúng cách và kết hợp với chế độ ăn khoa học, chắc chắn, bạn sẽ sớm có một vóc dáng nuột nà.
Xem thêm

6 THÓI QUEN ĂN SÁNG KHIẾN CƠ THỂ TĂNG CÂN NHANH CHÓNG

Ngày: 05/06/2023 10:29 AM

Có thể bạn không biết, việc ăn quá nhanh, nạp quá ít calo hoặc protein, bỏ bữa sáng, tiêu thụ nhiều đường hoặc carbs,... trong bữa sáng có thể khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát.
Xem thêm

CHOLESTEROL, ĐƯỜNG HUYẾT CAO BẤT THƯỜNG VÌ 2 KIỂU ĂN KIÊNG "THỜI THƯỢNG"

Ngày: 25/05/2023 03:51 PM

Các nhà khoa học đã tìm ra một loạt yếu tố gây hại cho sức khỏe nếu duy trì 2 kiểu ăn giảm cân đang làm mưa làm gió trên mạng vì lầm tưởng chúng là lành mạnh, ví dụ kiểu ăn keto hay ăn kiêng đạm động vật, chất béo.
Xem thêm

LÝ DO NÊN TẬP YOGA VÀO BUỔI SÁNG

Ngày: 22/05/2023 03:00 PM

Tập luyện Yoga hàng ngày đều đặn giúp bạn giải stress, ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái và sở hữu hệ cơ xương khớp dẻo dai.  Buổi sáng có không khí trong lành, không gian yên tĩnh và là lúc dạ dày đang rỗng, giúp bạn có tinh thần, thể chất và sức khỏe tốt, mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất.
Xem thêm

CÁCH LÊN LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - THỬ NGAY

Ngày: 19/05/2023 11:35 AM

Tập gym không còn xa lạ với nhiều người vì nó có thể mang lại cho bạn một sức khỏe tốt nhất. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu tập gym vẫn còn bỡ ngỡ và không biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy, việc thiết lập một lịch tập hợp lý là vô cùng quan trọng.
Xem thêm

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRÁNH SỐC NHIỆT KHI TẬP LUYỆN TRONG THỜI TIẾT NẮNG NÓNG

Ngày: 18/05/2023 02:11 PM

Tập vào sáng sớm, thường xuyên bổ sung nước và không vào máy lạnh ngay sau khi kết thúc tập luyện... giúp bạn phòng tránh sốc nhiệt trong mùa nắng nóng.
Xem thêm

ĂN GÌ TRƯỚC VÀ SAU BUỔI TẬP GYM? BÍ MẬT CÁCH TĂNG CƠ GIẢM MỠ

Ngày: 15/05/2023 10:29 AM

Lựa chọn thực phẩm cũng là một bí quyết giúp việc tập luyện mang đến hiệu quả cao, bên cạnh đó giúp gymer nhanh chóng đạt mục tiêu tăng cơ giảm mỡ như ý. Thế nhưng, bạn đã biết cách chọn nhóm thực phẩm nên ăn gì trước và sau buổi tập gym? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm

CHẾ ĐỘ ĂN CHO NGƯỜI MỚI CHẠY BỘ NHƯ THẾ NÀO?

Ngày: 04/05/2023 02:34 PM

Một chế độ ăn uống phù hợp cho người chạy bộ giúp ích rất nhiều trong việc mang đến hiệu quả và cải thiện thể trang cho những người mới chạy bộ. Vậy với những người mới tham gia chạy bộ, nên ăn gì trước, trong và sau khi chạy? Hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn cơ bản về chế độ ăn uống, dinh dưỡng cho người mới chạy bộ mà Seven Gym tổng hợp dưới đây nhé!
Xem thêm

NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ KHI TẬP THỂ DỤC MÙA HÈ

Ngày: 21/04/2023 11:30 AM

Rèn luyện thể dục thể thao giúp cơ thể luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Thế nhưng, khi thực hiện các hoạt động ngoài trời vào mùa hè, người tập cần thận trọng để tránh gây hại cho sức khỏe. Dưới đây là một số lưu ý khi tập thể dục vào mùa hè, lưu lại để bảo vệ sức khỏe bạn nhé!
Xem thêm

SEVEN GYM QUẬN TÂN PHÚ CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT

Ngày: 12/04/2023 10:22 AM

Lựa chọn trung tâm tập gym là việc không hề khó khăn. Bởi có khá nhiều trung tâm gym ra đời với chất lượng 3 sao, 4 sao, 5 sao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tập luyện của khách hàng. Đơn cử như Trung tâm Seven Gym, một địa chỉ tập gym Tân Phú được khách hàng đánh giá cao và hài lòng về cả chất lượng lẫn dịch vụ cung cấp.
Xem thêm

SEVEN GYM TÂN PHÚ - PHÒNG TẬP ĐÁNG THỬ NHẤT

Ngày: 16/02/2023 04:01 PM

​​​​​​​Cùng đón đọc review về phòng tập Seven Gym, một trong những địa điểm tập luyện thu hút ở khu vực Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân. Thật sự, đây có phải là nơi tập luyện lý tưởng như mọi người vẫn truyền tai nhau. Mời bạn cùng theo dõi.
Xem thêm

SET LỊCH TẬP "CHUẨN" CHO MỌI MỤC TIÊU

Ngày: 13/02/2023 02:27 PM

Bạn đã biết cách set lịch tập chuẩn theo từng mục tiêu (Giảm cân, xây dựng cơ bắp hay tăng sức bền và khả năng chịu đựng), từng giai đoạn tập luyện của bản thân? Nội dung bài viết hôm nay sẽ mang đến các thông tin cụ thể về việc tập luyện như thế nào cho đúng với mục tiêu đặt ra, hãy cùng theo dõi nhé!
Xem thêm
Zalo
1900 232307